Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Saturday, March 10, 2012

My Dream Guy

Hello.. Its March and well---pressured na pressured na ako. Magpa-finals na at marami na kaming kailangang gawin. Gusto ko ng bumili ng pressure cooker dahil dito pero---ahmmm.. wala akong pambili. Lol. But anyway, kahit sa dami ng gagawin na wala pa akong naggagawa, honestly, naisip ko pa rin ang mga lalaki. Hi-hi. Well, natural na yata sa akin ito. Kaya naisip kong gumawa ng isang post about my dream guy.




Ano nga ba ang aking dream guy? Ano iyong mga katangian na hinahanap ko sa lalaki? Well... Ito ang mga iyon:



1.) MAGALING SA MATH. Why? Dahil hindi ako magaling sa MATH. Isinusuka ko iyon, promise! So I prefer someone na civil engineer, architect, or CPA. Basta magaling dapat sa math para kapag nagkaanak kami, hindi naman kawawa ang anak ko. Ayaw kong mamana niya ang genes ko sa kabobohan sa math.

2.) MAGALING MAGLUTO. Marunong akong magluto pero dahil hindi naman ako mahilig magluto, gusto ko, magaling siyang magluto. (O sige, i-gets mo) Mahilig kasi akong kumain, eh. Un nga lang, hindi kami BFF ni kitchen.

3.) HINDI ONLY CHILD OR FAVORITE SA FAMILY. Why? Kasi ayaw ko ng masyado akong kikilitasin ng family. I know, I'm not perfect. Marami akong flaws. Kapag kasi if ever na favorite child, apo or whatsoever si boy, laging ang galing mangilatis ng family. Mamaya, feeling nila hindi ko deserve ito at kung anu-ano pa ang sabihin sa akin. (Hahaha. Alam ang feeling?)

4.) SELOSO. Para lang akong tanga. Hahaha. Oo, tanga na. Pero ang cute kaya ng guy na seloso.

5.) MARUNONG SA GAWAING BAHAY. Oy, oy, oy! Siguro, iniisip niyo na gagawin ko siyang katulong `no? Partly.. Yes! Hahaha. Joke, hindi naman...GAANO. :P Gusto ko lang marunong din siya.

6.) GUWAPO. Siyempre. Sino ba ang may ayaw? Appearance - Tall, dark and handsome. :)

7.) MABAIT. Sus, napaka-common na nito. Pero alam kong marami pa rin na may gusto. Lahat naman, eh. Nakapasok na dito ang lahat--ang pagiging gentleman, may takot sa Diyos, marunong makisama and etc.

8.) SWEET/THOUGHTFUL. Okay---another common thing.

9.) UNDER. Gusto ko ako---madalas---ang masusunod. Aba, dapat ako ang boss! Ako ang babae at ako ang maraming responsibilidad kaysa sa kanya. Gawin niya akong boss. Ho-ho.

10.) MAHAL AKO. Aba, "dream guy" ito. Kaya kailangan lahat na. Kasali na din ang puso niya. At ako lang dapat ang makikita. Hahaha!


Isama na rin natin ang ilang katangiang katulad ng mayaman...? he-he. Ako naman, basta kayang buhayin nang maalwan ay okay na. And di rin ako ganoong naghahanap ng guwapo... Na-attract kasi ako mostly sa personality at hindi sa looks. ^__^


Another lame post. Pero...ang sarap mangarap. May ganito kayang lalaki? Aha! Alam ko na! IMAGINATION! "Dream Guy" nga, eh.

Azec Chase ♥

1 comment:

  1. hmmmmm mahirap ngang mkhnap ng my ganitong ktangian.d ble libutin n lng natin ang mundo bka skaling mkakita din

    ReplyDelete