Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Saturday, June 18, 2011

First day high. 2nd year! :3

So long.. I'm sorry...
.
Anyway, I'll blog about my first day as a 2nd year student. An irregular student.
.
BSA po ako dati, but I shifted to Management Accounting even if I passed the retention policy and the qualifying exams. Asking why? I find it hard. That's the main reason. Accountancy is really hard. Lalo na sa aking napakatamad sa pag-aaral.
.
Okay, 1st day of my 2nd year. Naglakad na naman ako palabas ng village namin. And naramdaman ko na agad na lilintusin na naman ung paa ko kasi bago iyong sapatos ko. At tama nga ako, nilintos na naman. TSK! Dumugo pa nga sa school. :(
.
Tapos un, pagtapak na pagtapak ko sa 3rd floor ng lyceum, bumulaga sa akin ang tatlong chocolates. iih.. basta chocolate color sila. Medyo marami-rami akong nakikita sa school namin na ganoon... pero I can't help to looked at them pa rin.. Hehe.. Okay, baka kung ano pa masabi ko. Lipat na tayo ng paragraph. ^^
.
Den un, pasok ako sa 1st class with my classmates. Kabarkada ko pa din iyong mga BSA na nagshift din. 5 po kami. Human Behavior first class ko. Ahmm. Sa prof? Ayos lang naman. Ay, classmate ko nga rin pala si kuya kim, pinsan ko po. ^__^ Then un, nagpasabi na naman ng mga expectations prof. Sus, lagi naman..
.
2nd class, business writing. Si Miss A ang prof.. ahmm. wla akong masabi. Basta iyon, classmates ko pa din si kuya kim na naligaw pa;. hanap kasi nang hanap ng 301 eh wala namang ganun. buti na lang katext ko siya. hahaha.
.
3rd class, IT skills: Boring.... xD
.
4th class, PSYCHO. Cako 3-1 kasama namin. 4:30-6:00. Eh 4 hours lang ata ang tulog ko noong gabi kaya sobrang zZzzZz ako.. Buti na lang maaga kami pina-awas.
.
Ang tulog ko din ang naging problema ko kaya hindi ako naka-blog about sa 1st day ko.
.
And nga pala, pagsakay ko sa jeep, takte! nakasabay ko ung mga chocolates. haha. tapos ung ka-schoolmate ko nung HS, sabi pa ay, "hey dude!" para naman tanga ung mga babae sa harapan, english din ng english. Parang mga baliw. Ha-ha.
.
Anyway, ito na po iyong first day high ko. Hindi ko na masyado makeri magblog nito. kea hanggang dito na lang. :)
Now  a  2nd year student,
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment