Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Saturday, June 25, 2011

No money?

Today was Saturday and I'm the one here sa bahay namin. My mom is at my Lola's house while my bro had saturday class. Nagpaiwan ako sa bahay kasi sa totoo lang ay ayaw kong umuwi. Kakauwi lang kasi last wednesday. And feeling ko, wala na akong isang araw na nakatunganga sa harap ng PC at nagpapakasawa sa FB at sa harap ng MS word. At iyon nga, wala pa rin ako natatapos na MS dalawang linggo na ang nakalilipas so I think, kailangan ko na talagang makipagbonding nang bongga sa harap ng PC.

At dahil nag-iisa ako, balik tayo sa title na wala akong pera. Hahaha. Gutom na kasi ako kaya napagpasyahan kong bumili ng merienda sa tindahan. But when I checked my wallet, 100 na lang ang pera ko.

Gusto kong mapa-o.O . Kasi naman, nakabili ako nang bonggang pocketbook at kumain ako ng chicken joy . Hindi ko tuloy alam ang maaring mangyari sa akin sa mga susunod na araw. I don't know if my mom will still give me money. Para kasing andami ko nang nakuha. :|

Kaya ito ako, mukhang magtitipid hanggang Wed. Wew! Hanggang Wed ba kaya? June 29 kasi iyong check ko. And if ever na mapapaltan ko iyon by wed, I can get money na. Sana lang. Para ma-blowout ko na rin iyong mga BSA mates ko. Problema ko rin pala kung saan ko sila ibo-blowout xD

And ayon, wala na nga akong pera. Dinadalangin ko na lang na sana bigyan din ako ni Lolo, kung andoon man siya bukas kay Daddy na cemetery. Kahit kaunti lang. Kailangan ko lang talaga ng pera. Napakagastasera ko kasi pagdating sa pocketbook.

And Lord, paulanin niyo rin sana ng ideya ang isip ko. Sana makagawa ako ng nice MS at makapasa muli sa PHR para may money ulit ako. And cross finger for Caspian. Haay, pero feeling ko returned siya. :(( Kaya hindi na rin ako masyadong umaasa na bibigyan niya ako ng pera. But now, currently working for Kevin and Courtney's story. Nasabi ko na noon na ginagawa ko story nila. pero sa totoo lang ay hindi ko naituloy. Wolo long. Na-bored kasi ako. Gusto ko kasi pareho din sila ni Kate at Rodney na parang aso't pusa. Enjoy kasi ako noon sa ganoon. :D

But anyway, bye na. Nakain ako ng merienda eh... Piattos + sugo + RC. Gusto mo? Hi-hi.
Poorita,
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment