Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Thursday, June 2, 2011

Today the thrift begins. :D

Haller mga readers, tambayers, echosera's, writers and everything. Matagal din ba bago ako muling nag-blog? A week? Hihi. Hindi ko pa kasi ma-blog iyong about sa workshop. Pasensya na po muna kasi wala pa iyong mga pictures eh. Gusto ko may kasamang pictures kaya hindi ako makapag-blog. (pagpasensyahan niyo na, Te-arts ako eh.) xD

Anyway, ano nga bang date ngayon? April? May? June?
.
.
.
.
.
JUNE??????????????!
.
.
.
.
Isang tumataginting na: JUNEEEEEEEEEEEEEEEEEE?!


OMG! with a capital G! My Goshie, Hunyo na neng! At ang itinerary mo, bagsak talaga. Hu-hu. Wala pa ngang kalahati ang nagawa mo. :( *batok sa sarili.

Anyway, It's June 2. Oo, June na! Lentewk naman, eh! Men-men-men.... Char. Char. Char.. Meow. Meow. Meow. (Non-sense, Azec, tumigil ka) *sapak sa sarili.

Okay! Magsisimula na ako, No INTERUPTIONS, okay?
.
.
.
.
.(Ihhh, ang sakit na ng index finger ko.)
.
.
.
.
.
*sipa. BAD interuptions talaga ito si Azec. Okay, Go na?
.
.
.
Nagpunta kami sa Alabang. (Oo, lumabas ng lungga ang lola mo.) Sa Festival mall kasi bibili akong shoes. (ung school shoes ko kasi sinira ng rats. [and yes, may daga sa amin. DATI.]) Then bag. Saka nag-shopping na din ako ng 3 damit. Hihi.
.
.
Te-arts ako eh.Sensya, ha? Thank-yaw.
.
.
.
Sa 290 pesos ko, 3 ang nabili ko. Oo, kasi kuripot ako eh. Hihi. Tig-100 lang ung dalawa tapos ung 1, 90 pesos naman. hihi. LOL. Ha-ha. He-he-. Ho-ho.
.
.
.
Share ko nga pala ang magandang pic ng blogger mo. Maganda daw? *asa*... *ambisyosa kamo*

In-edit ko na po. Para... WALA lang. Hihi..


Ayon, kaya kami nag-mall dahil medyo naglagas ng pera. Then, un. Ako din nalagasan ng pera. 500 ang naubos ko. Paano ba naman kasi, ang sarap ng HOLY KETTLE corn, napabili ako ng large. Aun, nakabili din ako ng 2 cornetto at isang Candy Mag. (Hindi po kasi ako nakakapunta ng mall na walang binibili na kahit anong klase ng book) yeah.. thats true. Pero kanina ko lang na-realize yan. wa-ha-ha.

Kaya ito, 500 na lang ang natitira sa akin. Este, 600 pala. Plus mga beinte at mga piso. And un, kailangan kong magtipid na kasi may bibilhin ako sa 500 ko. Iyong passion. Opo, ngayon din JUNE labas.

Anyway, magpapasukan na kaya naman I need to ipon-ipon na. Everyweek SM gawa ng pocketbook ih. Hihi.


At doon nagtatapos ang istorya ng TODAY THE THRIFT BEGINS na hango sa kantang TODAY MY LIFE BEGINS.. :>

ohh just like all the seasons never stay the same
all around me i can feel a change (ohh)

***.. kumakanta..
***nakulog...
***binato  ng sandok.


*BOW. CORNY NA, EH.


Ang nagtitipid na te-arts,
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment