Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Wednesday, May 25, 2011

I did it! Hurray! :D

Dora, dora, dora the explorer! LOL.

That's not it. I did it talaga. And I'm so glad. I never expected this. I never really. Kasi hindi ako nag-aaral. ^__^

Well, nag-aral ako. A little little bit lang. At kasalanan un ng FALLEN. Paano ba naman, katabi ko rin sa kama. Kaya ayon, at least na accounting book ang mabasa ko, ung FALLEN ang nabasa ko. Cam kilig mode. LOL

Anyway, I'm so glad that I passed the qualifying exam. Yes. Nakapasa po ang dakilang tamad! And I'm so glad about that. Ang status ko nga sa FB kanina: 




Kapag pumasa ako sa qualifying exam, bibili ako ng fries. Kapag hindi, sundae na lang. :P

And I did it. Makakabili ako ng fries!! HAHAHA. Hindi na sundae lang. Pagkatapos kong mag-enroll bukas, magse-celebrate talaga ako. Hahaha. kahit ako lang mag-isa. Masaya ako eh. And plus the added fact na may makakasama na ako sa workshop sa PHR! Opo!! And I'm so so so so so happy about that. Thank you Lord, I love you so much. :))

Magkwento nga pala ako ng ilang bahagi ng aking quali exam. Ang aking mga paghihirap at katangahan. :P

1st day: Sumakay ako ng jeep. (aba, siyempre) haha. tapos nakasabay ko si Ate Cherry. Nagtanong-tanong ako. Sabi naman niya, puro multiple choice lang daw. And I'm glad. Ganoon nga. Iyon nga lang, 200 items pala. For 2 hours. Takte. Akala ko3 hours na 100 items lang. Walanjok na yan. Pwede ngang mag-calcu ng time na un pero takte! Halos wala rin kwenta ung calcu! Parang ewan lang ako. LOLOLOL. And nagmadali na ako sa true or false. Iyon kasi ang pinakahuli kong sinagutan. Wala kasi akong maisagot eh. :P

2nd day: Ay ito, ang natakot ako. Paano ba naman, may work-SHIT! Kahit na iyon ay 6 columns lang. Nagtaka nga ako eh. Wala naman kasi kaming ginagamit na work-SHIT sa 2nd sem. Iyon pala, pag gagawin kami ng shareholders equity chuva. Ang loka ko pa. Ang tinandaan ko pa naman ay ung about doon sa mga cumulative participating at saka dun sa liquidation ecklavoo. Un pala di ginamit. Pak-sit! HAHAHA. Pero ayos lang ung multiple choice. Medyo nadalian ako? Weh? Yabang?!!! HAHA. Hindi naman.. Nahirapan ako doon sa problem. Dahil mali ang napag-aralan ko na slight. :P Hooh. Ang saya ko nang natapos na. Super. As in. Pero iyon naman. nasira ang shoes ko nung papunta na kami SM. Buti na lang ndi ako poorita that time. May pera ako. And yep! Bumili ako torment na kahapon ko lang natapos kasi medyo na-bored ako sa kwento ng torment kaysa sa fallen. Nag-happy-happy kami sa SM pagkatapos ng quali!! :D


Pero masaya talaga ako na nakapasa ako. Ang bait-bait sa akin ni Lord. Tapos nakakita pa ako ng makakasama ko sa workshop this coming sunday. kasamahan ko sa IS. And ang saya ko kasi ihahatid daw ako ni kuya. 80% na ang chance ko na makasama.

Thank you Lord. Ang bait-bait mo po sa akin. Sana magtuloy na ito.. Sana matupad na talaga. :))


Ang ebidensya nga pala na ako talaga'y nakapasa. 2010-10387 ang student no. ko. :))


No comments:

Post a Comment