Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Tuesday, May 24, 2011

Torment.

Well, I'm getting addicted na talaga sa fallen novels. Na kahit muntik nang maubos ang money ko when I went to SM last thursday, after quali, ayos lang. 20 na lang yata natira sa akin noon nang maka-uwi ako pero worth it naman. Kahit BITIN naman iyong book.

I'm so excited na talaga for PASSION. Sana masagot na talaga lahat ng katanungan ko.Kasi naman, akala ko, masasagot na doon sa torment. Di pa pala. Tsk. But love the book. kahit nalandian ako kay Lucinda Price, ayos lang. Sasaluhin ko naman si Daniel sa kanya tapos ipapakain ko si Miles sa kanya. Wa-ha-ha.

Wait, baka magselos si Cam my love. Haha. Mas love ko po kasi si Cam. I like his eyes and hair. Kahit nagi-is-smoke siya. xD

So I'm looking forward for passion. Sa palagay ko naman, masasagot na lahat ng aking katanungan!! Sa wakas!! Nakita ko kasi ung exclusive chapters from FB page. And iiiiiiiiiiiihhhhh! May Daniel's diary and upcoming pa `yong What happened to trevor. Actually, yan din ay matagal na sa aking katanungan. Ano nga ba talaga ang nangyari kay Trevor?

Well, ang nasa isip ko, sa pagkakatanda ko, may sinabi si Luce that when she kissed trevor, something happened. That's in the torment book, ha. Well. Basta un ang pagkakaintindi ko. And you know what? My feeling ako na si Luce ay evil. Kaya hindi sila nagkakasundo ni Daniel. I'm so mean. But that's also what Gabbe had said in Swords and Cross in the 1st book. That Luce, for Lucifer.

Naku!! Pero okay lang. Ganyan naman talaga ang story. Miss Lauren Kate, kung nakakaintindi ka man ng tagalog, FAN mo na ako!! Mwah. I love you na po. Pero mas Love ko si Cameron Briel. Sana ako na lang ang partner niya. ^__^


Patunay nga pala na naadik na ako sa Fallen novels. :))

Ang adik at ambisyosa kay Cameron Briel,
Azec Chase.♥

AKO NA LANG, CAM! AKO NA LANG!!!! haha.
 (PS DAW:)

1 comment:

  1. Akala ko si Molly yung nagsabi ng Luce for Lucifer? Hehe

    I love Cam too! Gosh :">

    ReplyDelete