Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Tuesday, May 3, 2011

Ang pag-usad ni Rafael.

Ano'ng oras na kaya? I think it's past one na. Wala kasi akong cellphone sa tabi ko eh. Sira din naman ang PC clock namin.
Well, sa wakas, umusad na rin si Hyun Bin--este Rafael pala.


My 3rd Candy boy.. Ang gwapo gwapo niya `no? Haha. Pero ito na sa kanila ang pinakahirap akong gawin. Palagi na lang akong nawawalan ng idea sa `yo. Kaya naman ang iyong taga-sulat, napapagod na. Ang tagal mo bago matapos.

Matagal ko ng naumpisahan ang story mo, boyfriend--este Raf.. And ikaw na ang pinakamatagal kong naka-tengga. Bakit kasi wala akong maisip sa `yo? Hahaha. Cute naman ang love team niyo ni Nia, ah?

But then, buti na lang may sumaging eksena sa isip ko kanina habang nagbabasa ako ng ika-pitong BF ni Kuya Roje. Opo, iyong sa Kilig republic. Kakabili ko lang kasi kanina sa Walter. Buti na lang meron. Hehehe. Anyway, nawala na naman ako sa topic., pasensya na. Okay, game.

And hey.. inaantok na ako. Kaya ngayon, isang eksena lang ang umusad sa kanya. At ang torpeng ito! Hinalikan si Nia sa eksena! Wahaha.. Iisip pa ako ng susunod. Sa ngayon, tutulog muna ako. May lakaders na naman ako bukas with my HS friends eh. Ciao for now. ♥

Ang nagmamahal na GF ni Hyun Bin, este Rafael-- este taga-sulat mo lang pala,
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment