Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Wednesday, May 4, 2011

My day. 05-04-11

Okay, I think it's past one again. Bakit ang hilig kong mag-blog ng ganitong oras? And hindi na po May 4 ngayon. May 5 na. Nakatapos na naman ako ng isang araw.

Ang dami ko yatang nagawa ngayon. I started my day--este my mornight at this blog again. Iyong post ko kay Papa Raffy but unfortunately, hindi ko natuloy si Papa Raffy, may iba akong tinipa and I think I'm enjoying this too, like Red's story. ^__^

Nagkita na naman ako ng ilang HS barkada ko. Dapat pupunta talaga kami sa lamay noong tatay nung classmate ko, pero dahil late ako ng isang oras at late din iyong isa naming kasama nang isang oras, hindi na kami natuloy. Natuloy na lang kami sa waltermart tanauan para mag-mcdo.

Nagpunta din kami sa bahay ng bestfriend ko pero wala naman siya. Then nagpunta sa bahay ng isa ko pang classmate pero pinaghintay naman kami ng isang oras sa labas dahil wala siya sa bahay nila. Share ko isang pic namin:


Masaya ang lakad namin kahit kakaunti lang kami. Hehehe. kahapon din pala gumora din ako.Lagay din ako pic:


I miss my friends. I miss the fun. And I miss highschool. ♥

At sa dami ng aking ginawa, hindi ko pa natatapos ang the closet I got for you ni Ate mel na binili ko kahapon sa expressions. Pero nakikinita ko na ang magiging dulo. He-he.

Salamat naman po at na-accomplish ko ang goal ko na matapos ang chapter two ni Rodney Snoopy. Sana maging success ang story nila ni Itch. ^__^

At alam mo ba, sa sobrang pagod ko, ang mata ko masakit na sa kakatitig at ang kamay kong masakit pa rin ang braso dahil sa PANG PANG paradise na nilaro namin kahapon, masakit na rin ang kamay sa kakatipa. Okay, I'll finish na so I can sleep na. Pero tatapusin ko muna itong aking blog ng isa sa mga quotes na na-reblog ko sa tumblr and na-tweet ko twitter account ko:


I desire the things that will destroy me in the end.

ang nagmamahal niyong sleepy princess,
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment