Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Monday, June 4, 2012

Dear Cane...

Good evening. Its already 12:35 am in my clock but I'm still here, widely awake and writing my second installment for my "trilogy".

Last post ko, sinabi ko ang plano kong iyon. I finished the first book by Wednesday. I feel satisfied naman though I'm having 'doubts' again with its conflict. Yah, its my main problem. Pero sana... sana talaga, mali ang iniisip ko! Sana makapasa siya. Dahil kung hindi, feeling ko, masasayang lamang ang effort ko.

Now, I'm writing the 2nd story. The hero's name is Cane. And yeah, his giving me one hell of a headache. He was so suplado kasi. And I feel, I am not into the suplado kind of boys. Mas trip ko ang mga playboys. Mas magaan ang loob ko sa kanila. Chos! But seriously, gusto ko ng itapon si Cane.

Isipin mo, magwa-one week ko na rin siyang sinusulat, nasa chapter three pa lang ako. Nakaka-frustrate talaga. Iyong feeling na nag-aantay ka kung papasa ba iyong first book mo tapos pahihirapan ka pa ng character mo. As in, right at this moment, naiiyak na ako.

Pero kailangan kong mag-'all is well' katulad ng ginagawa ni Sugar. Kailangan kong huwag sumuko. I need to tame you, Cane. Magpamahal ka na kasi! Tigas ng puso mo, eh.

Azec Chase ♥

No comments:

Post a Comment