Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Monday, October 24, 2011

Sembreaaaaaaaaaaaak!

This is my 2nd post ngayong October. And so sorry talaga, blogger. Kasi naman bumagal net namin, eh. Pasensya ka na talaga. Mukhang dalawang post lang ang magagawa ko ngayong buwan. ahehehe.

Anyway, its already SEMBREAK! I was glad. 3 weeks vacation. :))))) No school, no business stat but no allowance. Harhar. But that's okay. I have a lot of time to earn money because of writing. But the problem is--i don't know what will I write.

I was excited na sa sembreak kasi nga gusto kong magsulat. But holy shit naman, oh! Ang dami ko ng ideya nung isang linggo. Pero nung tina-type ko na, pumapangit. Bakit? Ewan ko. Naiinis na talaga ako sa sarili ko. :(((

Naiiyak na nga ako, eh. I told myself 2 MS. 2 MS. 2 MS. Ngayong sembreak! Pero wala pa rin kahit isa. I need a good plot. Iyong walang sabit. Pleeeeeeeeaaaaaaaaaase?! And nga pala, iyong book ng the son of neptune, wala pa rin. huhu. meron na pala, naubusan lang ako. Kainis lang. Birthday nga pala ni Jenny bukas, doon kami tutulog, so it means, di ako makakapagsulat. Sa wednesday naman, pagod ako for sure. Thursday, celebration kay Sheena. Tapos mag-weekends na naman at malapit ng mag-november 1. Di sana ako mag-aalala kung may laptop ako, eh. pero WALA, WALA, WALA!

Haay, nagtatampo ako kagabi. Ayaw ko na sabihin ang reasons pero naiyak ako. Ang dami kong nare-realize. Unfair talaga ang buhay.

Pero alam mo kung ano ang masasabi ko? Leech kasi napakawalang kuwenta ng post ko! KTHNXBYE.

Azec Chase. ♥

No comments:

Post a Comment