Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Tuesday, October 11, 2011

Hell week

Sa lahat ng ayaw kong week sa mga sems, ito ang pinakaayaw ko. A week before the finals exam. My mom asked me y/day, "finals niyo na?" I said, "Sana nga finals na." Kasi naman, mas gusto ko pang mag-finals na kaysa magkandaletse-letse sa requirements. But good thing, iyong business writing na lang problem ko... And of course the clearance. harhar.

Kaya naman ito ako, wala pa natatapos kasi sa dami ng kailangang gawin. May MTV din kasi kami sa Literature. Lima un. Kaya talagang gahol kami sa oras kasi naman last week lang nag-group. Tapos masyado pa kaming busy. Plus the added fact na kinawawa ung group namin. huhu. Kaya honestly, wala pa akong matinong tulog, este matinong gising this past few days.... Masaya lang ngayon kasi tapos na. Magkakaroon na rin ako ng matinong tulog mamaya :D



Anyway, first post ko pala ito ngayong October. ^__^
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment