Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Wednesday, May 9, 2012

This guy...

Kahapon, hindi ko alam kung anong nakain ko at bakit bigla na lamang akong... Haay... Alam ko na. Dahil iyon sa quote na nabasa ko sa isang libro.

This guy... This guy na crush ko noong Highschool, na naging major crush ko at naging major pasakit din sa puso ko noon. *shocks, ang drama! But really, sometimes, ayaw ko na. Pero dahil kapag nakikita ko siya, ewan ko, crush ko pa din siya, I think! Uggh. Ang hirap. Bakit kasi ang lakas ng charm mo? Nadadala tuloy ako...

But I really cant help it... Lalo na kagabi. Haay, para lang akong tanga.... Masyado akong nadala sa quote na iyon. Our conversation goes like this:

GM (group message) sa cellphone:

"Magmahal ka nang hindi nag-e-expect ng kapalit. Magmahal ka at hayaan mo ang sariling mahalin din. Magmahal ka kahit masakit dahil lahat ng `yan, Its worth it"


- A bloggers love story




- Lechemas, Gawin ko kaya ito? Haha
- Gudnyt sa 2log na. Sa ibang di pa, txt mu ko. Haha.
- At sau, makaramdam ka naman -.-


Then nagreply si Crush....



Crush: Yup. Pag nasaktan ka. Ewan ko na lang. Hahaha

ME: Haha. Nagawa mu na cgro un `no? Malay mu naman db? Haha. Un nga lang masakit kapag nasaktan.

Crush: Haha. Ikr. Nasa sa `yo naman eh kung ready ka na.

ME: Sa tingin mo, kaya ko? Ang hirap kasing magmahal ng tahimik.

Crush: Tahimik? Ano ibig mong sabihin?

ME: Siyempre, ung magmahal na ako lang ang may alam. Un na un. Haha.

Crush: Damn. Hindi ko gets. Yaan mo. Huwag mo muna intindihin iyon.

ME: Haha. Kc naman. Ang tagal na nito. Haha! Natatawa tuloy ako!

Crush: Teka, sino ba un?

ME: (sa loob-loob) Tanga, ikaw un! Hahaha




Haay.. Sometimes, pinagsisihan kong maging babae. Ang hirap magsabi ng feelings. Lalo na kapag ang kausap mo, hindi ka naman naiintindihan. Haaay! Pero ano pa nga ba ang magagawa ko? Hindi naman niya ako gusto. Ramdam ko na iyon. Matagal na... Kaya maybe, I will love him na lang silently.. Or kakalimutan (Yeah, ito talaga ang dapat gawin) Naisip ko, hindi na lang muna ako makikipagkita sa mga HS friends ko para hindi na kami magkita. Lagi pa naman siyang present sa mga meet-ups.



Well, ang drama ko lang kagabi. Nakipagchikahan pa ako sa best friend ko na kailan niya lang nalaman ang aking lihim na pagsinta sa lalaking ito. Ang lihim ko kasi. XD



Azec Chase ♥

No comments:

Post a Comment