Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Sunday, May 6, 2012

Happy One Year Perfect Disaster!

Hello!!! One year na ang aking blog! Yay! Akalain mo iyon? Naka-one year ito. Hahaha! One year na may 27 followers. So lame. Anyway, wala rin naman kuwenta mga pino-post ko dito kaya hindi na rin kataka-taka. I'm just so happy na may nag-risk din namang nag-follow. Hahaha!

Ang dami na naming pinagdaanan ni Perfect Disaster... nandito na yata ang lahat ng buhay ko. Mula sa mga approved novels hanggang sa returned, sa mga crush at nakakainis na tao, sa mga mataas na exam at sa bagsak, nakalagay dito! Kaya mabuhay! Sine-share ko sa `yo ang ilan lamang sa mga iyon. LOL!

Anyway highways, masaya ako this month--may--kasi nagkaroon nga pala ako ng bagong approved manuscript! Shocks. Akalain mo iyon? Ako? Magkakaroon? Tawa lang talaga. Akala ko ay katapusan na ng career ko after Derrick's story. Pero mukhang naawa sa akin ang mga editors ng PHR at ina-approved ang novel ko na pangalan ng aking irog na si Guji ang ginawa kong hero. he-he. I remember my Mom told me, siguro wala ng writer ang PHR kaya in-approved iyong sa `yo? As in, DUH, Mommy! Maraming nagta-try, matuwa na lang kayo `no! Pero dahil alam kong joke lang iyon, hindi ko na lang siya pinansin. Hayaan mo, hindi ko siya patitikimin ng katas ni Guji! Joke! Hahahaha. I love my Mom kahit minsan isa pa rin siyang nagda-down sa buhay ko :P

And I'm writing a new one... Naalala ko, ganitong-ganito din ang oras na ginagawa ko ang kuwento nina Rodney kung kailan ko binuksan ang blogger. Hihi. How I wish, iyong ginagawa kong bago ngayon ay maging ganoon din. I'm attempting na naman kasi sa kuwento na ito na *sighs* palagi na lamang pinapasakit ang ulo ko. So please Lord, rain blessings? Hi-hi. I love you!

K. Malayo na naman sa title ang post. Wala lang ako maisip na sabihin. Kaya nga tinatamad din ako mag-blog. Happy Anniversary na lang muli, Perfect Disaster!

Azec Chase ♥

No comments:

Post a Comment