Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Monday, October 29, 2012

losing confidence

Hello! Good Afternoon. Well, a not so pleasant afternoon for me. But its okay. I was expecting this, okay? Gusto ko tuloy pagalitan ang sarili ko. Bakit ko ba kasi tinuloy pa iyon?

So Ares was "R". AGAIN. Ang tigas talaga ng ulo ni Ares. At ako rin. Sabi na kasi, papalitan ko plot niya. Pero pinagpatuloy ko pa rin iyong una kong nagawa. You see, naka-dalawa na siya, ha! Buti pa si Athena, kahit nakaka-ilang pa-revise, hindi naman siya, na-R. Well, option to revise lang. Eh si Ares. Tumataginting na "R" talaga! HAHAHAHA!

Gusto kong tumawa. Lagot na naman ako. Sabi na nga ba, sa characterization talaga ako namomroblema. Palagi na lang! Tsss. So I'm losing my confidence again. Ganito po ako kapag nare-returned-an ng manuscript. Lalo na at mukhang may problema rin sa characterization itong last manuscript ko. Si Cash. Haay, pangalawang trilogy ko pa naman iyon! Haay, Lord God. Good luck naman po sa akin.

Xx
Cady

No comments:

Post a Comment