Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Sunday, May 12, 2013

Reunited again.

A get together. My third year classmates which is mostly known "Troopers" in our school had a get-together yesterday at my classmate's resort. I was excited then... hanggang sa naudlot na nang naudlot `yung swimming namin. Tinamad na ako. Pero pinalipat ko pa rin `yung date na napili nila dahil alam kong hindi ako makakasama dun sa May 4 dahil sa refresher course. Kaya kahit nagkaroon ako ng maraming signs na wag na sanang um-attend....Um-attend pa rin ako dahil somehow ay nahihiya ako... At dahil na rin kay "HIM". I need to, looking forward(kinda) to chat him this Sunday. At kung matutulog ako doon sa mga Lola ko, malaki ang chance na hindi ako pauwiin nila Mommy dahil doon ako boboto bukas. At hindi ko maka-chat si "Him". No! Hindi puwede! Kaya napilitan na akong um-attend para may malaki akong dahilan na umuwi sa mismong bahay namin. XD

May "dalaw" ako nung araw na `yun... Isa sa mga signs na hindi na ako sasama. Umuulan pa bago ako umalis ng bahay. Marami rin akong dahilan kung bakit ayaw kong sumama.... Pero `yung ibang mga dahilan naman ay hindi nangyari talaga. Thank God to dahilan number one. But I don't know, hindi ako natuwa na hindi natupad si dahilan number 2. I always said I'm over that na lang! Hahaha! Pero nalungkot ako sa isiping hindi nangyari `yun. >< I am expecting na mangyayari dahil malaki talaga ang pag-asa... Pero waley. Saklap! Hahaha!

But anyway, okay naman `yung swimming... Torture lang dahil super daming palaka. Na kahit nasa bahay na ako, napa-paranoid pa rin ako!!! Masarap rin na makausap `yung iba at nakakatuwa lang isipin na... Hahaha! OMG, ayaw kong isipin na nakakatuwa ito since hindi talaga nakakatuwa. Okay, defensive na ako. Joke lang talaga `yung pinost ko sa isang group sa FB. Natutuwa lang talaga ako sa kanya. That's all. Mehehe! Napagtanto ko `yan pagkagising ko. :P 

Nagpaka-vain rin nga pala ako dahil hindi ako naligo. :P And this is what I enjoyed the most! Hahaha And here, ipopost ko `yung ibang pics namin...

Nang bago pa lang ang gabi...









Photoshoot sa kuwarto...




















Solo photos...
















O di ba? Sobrang vain lang. Hahaha. Ganyan ang nagagawa ng wala pang tulog. :P


xx

Cady

No comments:

Post a Comment