Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Saturday, August 24, 2013

The Voice

The Voice PH is my favorite show... as of now. Ito `yung show na dapat hindi ko mamiss dahil fan talaga ako ng mga singing contest. But this...post is not about the show! Hahaha! Its about my voice.

Noong bata pa ako, naniniwala ako na maganda ang boses ko. Oo, mayabang na kung mayabang pero feeling ko talaga! Hahaha! Ang lakas pa nga ng loob ko noon na sabihin sa Mommy ko na gusto kong sumali sa isang singing contest sa baranggay namin. Pero natawa lang siya sa akin. Seryoso naman ako noon at dahil malaki nga ang confidence ko na maganda ang boses ko...(noon), napakunot ang noo ko sa kanya.

But now... I understand her.

I am fund of singing. Kapag may mga videoke sa pupuntahan ko, `di ko papalampasin. Never akong nahiya... well, ngayon lang college ako. Napagtanto ko na mayabang talaga ako noong bata ako kasi ang lakas ng bilib ko sa sarili ko. Hahahaha!

Napagtanto kong pangit talaga ang boses ko dahil sa lintik na StarMaker yan. StarMaker is an app in Ipad. Pina-DL ko pa talaga `yun kay Kuya dahil nga mahilig akong kumanta... And because of that, I realized my weakness. Kapag kasi pine-play ko yung recorded voice ko... ang pangit! Hahaha!

Oh well, bakit ko ba pino-post ito? Natatawa ako. Tama na nga. Pero teka, gusto niyo bang marinig ang boses ko? Wag na. Baka bumalik si Maring. HAHAHA!

xx
Cady

No comments:

Post a Comment