Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Thursday, December 12, 2013

Too tired of...

I have a lot of reasons why I am tired... but I don't want to elaborate it anymore. Pero lalo lang akong napapagod dahil sa mga nangyayari sa paligid ko. I don't know pero siguro may ugali rin ako na kagaya ng kay Frances sa nobela kong "Close To You". Wala akong pakialam. HAHAHA!!!

Dahil siguro sa dami ko ng problema, ayaw ko ng problemahin ang problema ng iba. Oh well, nakaka-stress kaya! Saka bakit ba yung ibang tao... napakahilig pansinin yung faults ng iba? Yung mistakes nila? They don't know what is happening to them. They don't know the real thing. They are not in their shoes. So why mind their business? Di ba? Nakakaasar lang.

I'm posting this because I really hate people who always look at the faults of other. Haller, tignan niyo muna yung faults niyo. Saka yung actions niyo bago kayo mamula sa iba. You don't know.. ginagawa niyo rin naman yun! I'm not saying this by experience.. well, its kinda pala. Basta. Nakakaasar lang.

xx

Cady

No comments:

Post a Comment