Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Monday, November 28, 2011

Non-sense?

Hi.. :))

Last Wednesday, approved na nga pala si Derrick! Yiee. It was worth the wait. ^_^ Mga 1 month and 2 weeks yata ako nag-antay ng feedback niya. Pero okay lang, approved naman, eh? God is so good to me this November. And many thanks to HIM talaga.

I like the story. Medyo funny kasi ito, eh. Nabuo ko ang buong concept while riding on a bus. Iyong nag-SM Lipa ako mag-isa. I already told the experience in my "Hassle" yata ang title, or nasa label na hassle. Ha-ha. May good side din naman pala ang experience na iyon. xD

Anyway, gusto ko lang mag-post. May WB kasi ako, eh. Wala talaga ako sa mood. Promise. Ahehe. But I am trying...to write Kevin's story. Marami ang nagre-request, eh. Sana lang maggawa ko ito. Talaga. :D

And to say that I kinda miss HIM. Sino? Sikreto. :P

Azec Chase  ♥

No comments:

Post a Comment