Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Saturday, August 27, 2011

crush. crush. crush. ♥

Hi. Guess what? Hahaha. Wala lang. :)))

Kinikilig ako. Kahapon. Bakit? Kasi kasama namin si crush no. 2. Ung tipong, ayyyy. :))
Sabi ko pa naman, ay ayokong pumunta, nakakatamad, naulan. tapos kasama pa ung dahilang : INAANTOK. Pero nagising lahat ng diwa ko kasi.... Hahaha.

Well, this week lang din, nalaman kong kasali pala sa commercial. ng askals. Aweew! Kinikeyleg talaga ako. Hahaha. Then un, I talked to him, sabi ko, "Kuya, bakit kasama ka sa commercial ng askals? Ung sa silver swan?" sabi niya, "Eh kasi askals ako." Ewan ko kung maniniwala ako. Pero mas malaki ung percent na nde. He's a varsity player. and yeah, magaling siya. Tapos un, malay mo nga? Hehehe. Tapos biglang sabi nya, "Pupunta nga kaming mexico, eh." ako naman, "weh?" he said, "Mexico Pampangga!" loko un, eh. Haha. Binanatan ko naman, sabi ko, "Ako din. Sa new york. New york Cubao."Hahaha.

Tapos, ang tangkad-tangkad niya talaga. In-interview ko siya kahapon. Although, classmate ko siya sa isang subject, nde ko siya nakakausap. Why? Nahihiya ako, eh. Saka ngayon lang kami naging super close ba ang tawag sa nangyari sa amin? Ahihi. Basta nakakakilig lang. Then itong isa ko pang classmate, (na medyo naka-close ko na din gawa ng twitter dahil palagi akong inaasar dun sa isa kong classmate) sinabihan si crush no. 2 ng "Pare, nakakalima daw yan. Pero mahina daw si "toot" eh." Ahmm. Ung limang un? Siyempre, joke2 lang namen un! Asa pa noh! Hahaha. Tapos pinakita niya sa akin ung biceps niya, "Ako malakas." Hahaha. My God, pulang-pula ako, eh! Hahaha. Then he said, "Nakakalima din ako. Limang tanduay ice," ahehe.

Ayon, basta. Ang cute niya, sobrang macho and nakakahimatay ang abs kung makikita niyo lang sa fb :)))))

Pero si crush no. 1, may isang problem, why? May gf daw siya. Nakaklase ko pa sa isang subject. err. I hate that girl pa naman, Ahmm. Hate? well, inis pala. Nakakainis! Iyon. Eh ang alam ko talaga si crush no. 1 may gf. Ang cute-cute nga nung gf niya, eh! Tapos sabi nila, bago na daw . Un nga, !!! Iih. Kakainis lang. Sayang naman.

Well, ang dami kong crush `no? Lumandi lang ako sa seminar na un. Sayang lang, si crush no. 3, di ko nakita. Hahahaha. Okay, tapos na. ♥

Kinikilig kay crush no.2,
Azec chase  ♥

No comments:

Post a Comment