Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Sunday, August 21, 2011

Saturday

Hey...its SUNDAY! lewl. Tinamad lang ako mag-blog kahapon kase.... 11:30 na ako nakauwi, galing kasi ako sa debut ni Claud. :))

Ahmm. baket ko ba ninais mag-blog? Ahmm. Wala lang. Para masabe kong na-i-sent ko na si Derrick kahapon. At 2pm. Wow, alam na alam? Hahaha. Ayon, sana lang I made the right revision. Saka sana ma-approved na. Susme, one month na naman yata ang aantayin ko, ah? Beydtrip. Un kasi ung sabe sa reply. Hanuveeeeeeeey!

Pero okay lang siguro... basta approved. :)) Para may pera muli. Ka-chat ko si Rj kanina, libre ko daw siya ng starbucks kung sakali. wahaha. siyempre, kailangan din niya akong ilibre. :D

Ayon, nagtext din sa akin si Ate Lorie, saying nakuha na daw niya ung check. I'm so happy for her. :)) She's one of my friend. Nakilala ko dn sa workshop. May tropa kasi kami, mga lakadero na. Lewl. At sa aming 4, isa na lang ang wala pang approved. Pero I know, makakaya din un ni Ate Maloi. Siya pa! Bilib ako sa kanya. :))) Tiyaga lang talaga.

Napakawalang kuwenta na naman ng post ko. ahehehe. Pinag-iisipan ko kase kung ipapasa ko na si Gabbe? Okay na kaya siya? Baka kasi may sakit pa siya? Sakit na ma-returned? Wahahaha. :)) Hanla, i-good luck niyo nga itong mga babies ko. dapat pakabait sila. Muwah, muwah :))

Saka saka ko na i-po-post ung mga pics sa bday ni claud. wala pa kxe eh. sa mga 2 thousand and alien pa siguro :)) lewl. Basta happy ang saturday ko kahapon. Wala akong nagastos kasi hatid-sundo kami nung Dad ni Melanie. Nadagdagan ang papaubos ko ng allowance. Alam niyo bang 300 na lang talaga ang pera ko for next week? Kawawa talaga ako kapag last week na ng month. Sana lang bigyan ako ni Lolo para may pambili na ako ng pocketbook. Ho-ho

Waley lang,
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment