Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Friday, August 19, 2011

Midterms

Happy, okay lang or sad? Hmm. Halo-halo, eh. It's hard talaga... sa ibang subject. Okay, isa-isahin natin sila. I just want to share what I feel about my midterm exams. Bawat subject. xD

___________________________________

Human Behavior - ahmmm. kinda, easy? hihi. I got the result na and I got 95. Not that bad. And okay na pala. Kase 93 ung prelims ko. Sure ball ng may line of 1 ako. hihi :))

Business Writing - sa totoo lang, takot na takot ako sa exam na ito. Why? Kasi sauluhin medyo? Eh tinatamad ako? hehe. But I got  91. Okay na. Highest pa nga ako sa class namen, eh. (okay, ako na mayabang) hahaha. Pero sa totoo lang, nakakainis kasi ang dami kong binura dito na tama pala. Edi sana mas mataas ako. T.T Pero okay na den. At least line of 1. I also got my midterm grade. dos. :|

IT skills - ahem! Ito pamatay! Buti na lang ung prof namin dito mabait. may ginawang kababalaghan sa amin. at ano iyon? Secret. Baka magalit siya. Ho-ho. Basta naging okay naman, kahit sobrang hirap. I think. Wala pang result.

Psychology - mga siguro 10 minutes ko lang sinagutan. Nagmadali ako, eh. hehe. baket? ewan ko ba. wahahaha. wala na akong masagot when it comes to the system ecklavoo. But I know I got perfect in the enumeration part. :)) Saka ung katabi ko dito, (irreg kasi ako, cithm dept pa) halata ang pangongopya. Tss. Pero ako naman nagpakopya, langya. :P

Business Statistics - parang ayaw ko ng mag-comment. Feel na feel ko talaga ang pagbagsak ko. Why? Kasi nagkamali ako. Ang iniisip ko dun sa multiple choice, probability! Tanes! Permutation at combination pala un. Naiiyak na ako. Feeling ko ako lang bagsak. Nasa section pa naman ako ng matatalino. Nakakaiyak talaga. :|

Literature - isa pa din itong pamatay. Kakaiyak. :| sisihin ko ang internet kaya ako mababa dito, feeling ko. O bagsak pa nga. Hindi ko alam footnote to youth. Sequencing pa naman. Bye 15 points. :| Saka madami pa palang iba na nde ko rin alam. Hahaaaaaaaaaaaay.

JPL - so far okay naman ang kanyang EASY (essay daw) hahaha. 

_________________________________________

Comments? May ibang depress, happy and okay lang. Nakakainis ung subject ko ngayong day, Business Stat and Lit. Buti na lang bumawi si JPL. Nakuha ko na result ng prelims exam ko. 100 ako kaya gumagaan ang loob ko. Pero doon lang. Sa iba kasi nangingiyak ako. Lalo na sa math. Sana lang talaga kahit 80 lang, masaya na ako. 80 lang. Please, please.

Examinee,
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment