Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Thursday, November 10, 2011

2nd approved manuscript. :)

I got good news! :)))

My 2nd Manuscript have been approved! Iyong kay Caspian? Migad. Hindi ko akalaing ma-approve siya. Parang katulad lang din ng dati. A week before magpasukan. Un nga lang may bad news. I have Saturday class this sem. Hindi ko alam kung paano ko kukuhanin ang check.

And its already 11-11-11. *singit lang.

Every Tuesday and Saturday ang kuhanan ng check. Eh may pasok din ako ng Tuesday. Nakakabadtrip naman. Gusto ko pa naman tanungin iyong tungkol doon sa Translation. Kanina ko lang naisip na nakakainis kasi may sabado. Hahaay,

But anyway, wag na muna natin iyon isipin. Ang importante ay approved na siya! Kung alam lang nila kung paano ang pinagdaanan namin ng novel na iyon. Sobra, sobrang pighati. Hahaha. Char. Pero ang hirap talaga. Returned siya na pina-revise at na-approve. Kaya naman napamahal na sa akin ang bida. Ang dami rin na scene doon na isinulat ko sa notebook. Kaya naman nanakit ang kamay ko sa novel na iyon. But worth it because of this.
Thank you po talaga, Lord God. Sana rin po si Derrick ay pagpalain. Hi-hi. Kapag pinagpala siya, absent na talaga ako ng Saturday. Ahehehe.

*ayaw ko ng mag100 day photo challenge. xD

Azec Chase.

No comments:

Post a Comment