Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Friday, November 4, 2011

Hi November :))

November na. Next month, December na. And after december, ano na? January! Birthday ko na. And hindi na ako Minor. 18 na po ako sa January 5. Legal na rin. Harhar.

Pero okay lang. Tanggap ko na tatanda na ako. huhu. But I love my year today, parang lahat ng gusto ko natupad. Char! Sana next year ganito din. Sana makasampu akong manuscripts. HAHAHAHA. (Ambisyosa)

Anyway, I just want to share what happened to me this past days of November. :)) Halloween, Book release, House, Festival and New Laptop. Yes, NEW LAPTOP! :D

Sa wakas naibili na din ako ni Mommy. Natupad iyong nilagay ko sa first page ng book ko na, Mommy, laptop ko, ha? Hahaha. And iyong gusto ko pang laptop ang nabili. No other than Sony Vaio. I love it. This is my baby. I'll name it Baby Cady :)) Just like what Gab's called to Cady sa kuwento kong One more chance. Harhar

Ito nga pala picture ni Baby Cady:



At sana maging masuwerte siya at makagawa kami ng more at maganda pang nobela. Baby Cady, please be good, okay? Hahaha. And nga pala, nakilala na si Cady Lorenzana last Wednesday. At friday na ngayon, I still don't have a copy of my own book. Hahaha. Buti pa ung mga classmates ko at iba pang friends, meron na. They say, maganda daw? Haha. I really appreciate talks like that. Sana marami akong matanggap na magandang feedback pa.

Azec Chase. :))

No comments:

Post a Comment