Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Tuesday, November 8, 2011

Card giving

Ay... mali pala title ko, bond paper giving pala dapat! Ang pangit kasi nung listahan ng grade namin. Nasa bond paper lang! Kainis. Wala pa rin GPA. Grabe kasi si Sir Beb, pa-major palagi. Hindi ko tuloy ma-compute ng ayos but then, I think okay naman ang grade ko.

Anyway, I just want to share this kasi masaya ako. :)) Hindi ko expected talaga na magiging ganito kaayos ang grade ko. Sabi ng Mommy ko the day bago magkuhanan ng grade, dapat mataas, ha. Sabi ko, sus, namumuro un sa dos. At binbilang ko lang talaga ung mga mala-line of 1 ko. (Kapag naka-line of 1, it means line of 9 ka) And in my shock, halos lahat line of 1. Hahaha. Business Stat lang ang hindi. I'm so happy, eh. :)) And I think, ma-deans list ako because of this.

Sayang nga lang. Kung sana ay ginalingan ko pa at ginawa kong dos ang business Stat, edi sana ay scholar ako sa school. Migad, half din ng tuition un. Mga 15k+ din un. Sana ay akin na lang ung kalahati ! Hahahaha. At hindi rin ako nahihiya sa Mommy ko lalo na at mababa ang scholarship ko sa BJMP. Tsk. Sayang talaga. Pero happy na din kasi baka mai-post ung name ko sa malaking tarpaulin sa school. O dba, sosyal? Hahaha

And nabili ko na nga pala iyong book ko. di ba, 1 week bago ako nakabili? Katawa lang. Hahaha. Ung mga classmates ko, bumili din iyong iba. Di ko expected.. heheh. kasi nde naman sila nagbabasa. Thanks na rin sa suporta nila.. Na-overwhelm ako. Sa kanila pa naman galing ang pinakauna kong signs :))) Tapos naglakwatsa na naman kami sa SM. Naglakad ng naglakad ng naglakad. Hahaha. Kasi naghabulan. :))) I miss the fun. I miss my Bracken Family.

Thank you Lord God, for this. Ang bait mo po talaga :))
Azec Chase.

No comments:

Post a Comment