Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Sunday, December 11, 2011

Sm megamall booksigning

Kahapon, may booksigning sa SM Megamall. I was able to attend because CBA week sa amin. We don't have classes in FA kaya naman binigyan ako ng energy na um-absent. hehehe. And hindi ko ni-regret na um-absent ako.

8:00 am nang mapagpasyahan kong bumangon. Actually, pagod pa ako nun. As in. Kasi ilang araw na akong walang matinong tulog because of CBA week--na mamaya ay magba-blog din ako about. Bumangon ako ng ganun kaaga because of Paulene. I remember na sinabi niyang maaga siyang pupunta. At nang mismong nagtext siya na paalis na siya, saka ako bumangon sa kama ko at naki-text sa kuya ko.

10:00 am, umalis na ako ng bahay. Ung nasakyan ko pang bus, sabi nung conductor ay di daw dadaan ng SM Megamall. Mabuti na lang, narinig nung driver. At sinabing dadaan daw. Then ihing-ihi nga ako habang nasa biyahe. Ang dami kong nailabas pagbaba ko ng bus. Hahahaha. Then nakita ko si Paulene at kumain kami sa Mcdo. Float and chicken Fillet--as usual. xD

Mga 1:00pm, punta ng venue. Ang bongga lang ng venue. Conference room ng megamall. Look at the pic:
Sabi nila, kinabog daw ang Grand Fans day. Hahaha. At mayroon din siyang program---un nga lamang, 4 na nag-start.

Then bumili kaming PB. May raffle kasi. If worth 200 ang nabili mo, kasali ka sa raffle. But unfortunately, di ko naiuwi ung washing machine. *sobs* hahahaha. Pero ung mga nabili ko namang new PB, ung kay ms. SF ko lang napapirmahan. Nakakapagod din kasi pumila, K? hahaha

Actually, nakisingit na din ako si pila nila. Tutal, 1 PB lang naman un. Hahaha. Saka kay Ms. Mc, nagpapirma na din kami. :)) And at last, na-meet ko na si Jose Paolo na first time kong ginawan ng hawakan ang braso ng isang lalaki!!! Hahahaha.

Sabi nila, may chemistry daw kami? Hahaha. teka, gusto niyo bang makita? Ako ay kinikilig pa rin hanggang ngayon. Hahahaha. Ito o---

Well... Ang guwapo niya talaga. Para sa akin. Sabi nila,di daw gaano. Mas guwapo pa rin daw si host Jasper (na marami akong picture) kasama nun. Hahahha

And nanalo din ako sa mga Q and A dun na may prize na GC worth 200. :)) Dun sa excerpt ng kuwento nina Julianna and Benjamin na always and forever. Gulat ko nga kasi mukhang walang may alam eh sikat na sikat kaya ung book na un? He-he.

Nakapagpa-autograph din ako w/ some friends. Ate Marione, Karen and Nikka. May mga nagpa-autograph din naman sa akin--di ko na i-mention. Haha. Basta salamat na din. Na-experience kong mag-autograph gamit ang isang green ballpen.Hahaha

Nakapag-picture din kay Ms. Mc, at dream grace--na sabi ni Mommy ko, wow, mukhang close kayo, ha? Hahaha. Dati kasi, nde ganun ung pic namin. Haha. Ngayon, super close. Hahahaha.

Kay sir Jun din saka dun sa isang friend ni JP na guwapo, nakapagpa-pic ako. Pero JP pa din! Hahahahaha.

At 7:00pm, kumain na ako w/ SMP sa Mang Inasal. Pero mga mag-8 na yata na-serve ung food namin..na nahuli pa ung sabaw! Grabeeeeeeee lang. Pero enjoy naman. Nakilala ko sila. At nag-enjoy ako nang sobra. Paglabas namin ng SM Megamall na mga 8:30 na yata ay sinalubong pa kami ng fireworks. Ang ganda lang. Wala kasi ganun sa Batangas. Hahahaha.

Then mga 9, nag-aantay na kami ng bus ni Paulene pauwi. At mukhang muntik na din akong madukutan sa overpass. Buti na lang, napansin ko. Malaki-laki din kaya pera ko sa wallet ko. At hindi ako makakauwi kung sukaling madukutan nga ako. Pero thank God talaga at hindi. Mga 11:30 na ako nakauwi sa bahay. Pero keribels lang. Super enjoy naman. Sana maulit. Because I so love it. :))

Sayang lang, di ako makakapunta sa christmas party namin next saturday. Exam na kasi sa FA. :|

Azec Chase ♥

No comments:

Post a Comment