Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Monday, February 25, 2013

Frustrations

Haay.. I'm currently on chapter seven of an independent novel. And God, napu-frustrate talaga ko! Noong una, ang sipag-sipag ko magsulat and I'm so proud of myself dahil feeling ko, ang bilis ko. Then ngayong nasa chapter seven na ako... naiiyak na ako! God, hindi ko po alam kung tama itong ginagawa ko. Hindi ko alam kung nakakilig ba siya or what. Or okay lang ba iyong mga nasa isip ng characters. O kung okay lang ba iyong mga ginagawa nila.

I told myself I should finish this on Wednesday dahil hanggang first week of March lang puwedeng ipasa ang MS na ito. And errrrr... I hate myself for being so pressured. Exam week kasi naman this week. Thursday ang start. And mahirap ang first subject. Nakakalito kaya kailangang mag-aral ng mabuti. Plus may reporting aka defense sa Advance Accounting sa Saturday! Di ko alam kung makakaya ko kahit may partner at marami naman kaming magkaka-group. pero sana! Huhuhu

Wala lang. Gusto ko lang talaga iparating na napu-frustrate ako sa manuscript pati na rin sa buhay ko ><

xx
Cady

No comments:

Post a Comment