Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Thursday, September 26, 2013

Big Month

Ilang araw na lang October na. And I am really nervous for this month. Ito `yung month na magkakaalamanan na kung ga-graduate ba ako o hindi. Its our defense day month! At sino ba ang hindi matatakot na mag-defense?

Our defense day should be on October 9. But due to the suspension of classes last August, our school days were extended. We are going to have the defense on October 16 and 17. Two freaking days! Our class were in panic. Alam namin na lahat kami ay nasa bingit since---ayaw ko ng i-explain kung bakit.

Pero hindi lang ito ang dahilan kung bakit kinakabahan ako. Most of my upcoming books is expected to be released this month---and that includes my trilogy. Ahhhh, it has been almost a year since I wrote the first book. I like that book since bet ko talaga gumawa ng ganoong klase ng story. Pero natatakot pa rin ako dahil alam kong hindi ko na-build up masyado yung iba kong characters sa book 1. Isa-isa pa naman ang release ngayon ng mga trilogy/series. Isama pang... kinakabahan talaga ako sa magiging reaction ng readers dito.

My heroes were not perfect, pati na rin ang kanilang mga heroine. My God, dito nga pala ako mas kinakabahan. Lalo na doon sa book 2 and 3. May something kasi sa mga characters nila na well, di masyadong maganda. Yay! But I hope, they would give a chance of buying it, or if any chance, liking or loving it! Ah, plus the cover---I made that myself. Kaya nakakaba lalo na at hindi naman ako magaling sa mga ganyan. Gusto ko lang talaga mapalagay ung name ko sa cover concept. Mehehe!

And oh, its also finals week this month. But I'm not bothered by that. Yung defense lang talaga saka ung pag-release ng books ko. Wew!

At isama na rin natin pala yung result ng pending manuscript ko. Mehehe!


xx

Cady

No comments:

Post a Comment