Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Thursday, July 7, 2011

Its been a week.

Oh yeah. I know its been a week. I'm sorry kung natagalan man sa pagba-blog. I've been busy and I think, wala naman akong nais magandang i-blog na experiences ko nitong nagdaang linggo.
Pero sasasabihin ko na din kung ano ang non-sense (feeling) na nangyari sa akin ngayong week.

~Thursday: Miting de avance, Siyempre I'm all kabaro. ^__^ except for BA rep. May classmate kasi sa HBO and bus writing was the kalaban, eh. So I voted him. And I think mas ayos siya doon sa BA rep ng kabaro. Then voting after that. IT Skills? Boring. I got 5 mistakes in exercise 3. And I hate it. 5 means -10. And Err. I only got 90. >___< Psych? Quiz yata. Don't know. I think I'm starting to like it even if my classmates there were so maingay.

~Friday: Business Math, Phil. Lit and JPL. Business Math is doing good. Wala pa kasi computations. And I think I like that kaysa sa algebra. I hate algebra, eh. Phil Lit? Ahmm. Pinagrecitation ako. But I do good naman kaya ayos lang. But JPL? Its a o.O. It's the first time we had class in that subject.. and >.< kakainis ang prof, he treats us like we are grade one students. And ang corny-corny niya. he made us dance and sing. Duh? We are 2nd year COLLEGE na po. And mukhang hindi JPL ang tinuturo niya. Mas mukha iyong religion, swear! After that, I treated my BSA family to Mcdo. That's what I promised them because of the approved MS. We also went to Lola's house noong gabi na.

~Saturday: Still at Lola's house. Kinantiyawan ako ng mga tita ko na manlibre ng RC. Dito din ako nakakuha ng time para basahin ang dalawang tenggang pocketbook And I really loved the stories! ♥ Noong hapon, umuwi na kami sa bahay.

~Sunday: Maghapon akong online. and... >__< inayos ko ang kwento ni Kevin. Pero hanggang gabi, di pa rin tapos.

~Monday : HBO - discussion, ( hindi siya naging nobita today, u know na kung sino. buwahaha) Bus. Writing -lecture. IT: ahmm? ewan. basta nakipagtitigan sa monitor and PSYCH sa wakas, walang quiz. First time yata....

~Tuesday: Ito, PE. >.< Badminton. Got a 90 grade. Ayos na din. Pero wagas na naman ang pagod ko. Tulog pag-uwi and tried to edit Kevin Story. Pero ito din ang araw na sinukuan ko na siya. Start a new story. Iyong story na tumatakbo sa utak ko habang nakasakay ako sa jeep. And I think, it went well.

~Wednesday: Free day. Maghapon sa PC. Tinuloy ang bagong story. Nagutom kasi nasa bahay.

~Thursday: And this is todaaaaaaaaaaaaaay. Kaya sariwa pa sa isip ko. HBO - role play. Si Nobita, bumalik na sa dati niyang look. :P Bus. Writing - tamad prof ko dun.Lagi na lang kaming hindi pinapasukan? Tapos Lunch with BSA family at mang inasal. Sarap! Kahit ala-una na nakakain. 30 minutes ang service. >.< pero okay na din, bumawi si kuya at binigyan niya kami ng free ice tea. buwahaha. 2 and a half rice ang kanin ko. O, wag ka ng magtaka, matakaw talaga ako. haha. Tapos CABA gen assembly. Hmmm. Ayos lang kahit medyo nakakaantok. Okay na din kasi nakita ko si ..... and ang guwapo-guwapo niya. *kilig* Hahaha. Gusto ko sana ibang post ito, eh. Pero ahmmm. Sige, dito na lang. Hahahhaa. Si Mr. Inspiration kasi, .. ihhh. I saw him, looking at our side many times. Haha. Ambisyosa? Sana lang ako lang talaga tinitignan niya. Naalala ko tuloy ang mga kalandian ko dito. Kasi naman, siya kaya ang unang nag-add sa akin sa FB! And secret na lang siya, okay? basta ang guwapo talaga niya kanina. tapos! Ha-ha. Then pinakita nga pala ang video noong year-end assembly dati sa JPIA. And errrrrrrrrrrrr. >.< nakita na naman sa video ang mukha kong todo smile. Solo pic `yon, ha? Saka iyong pic ko na nanalo ako sa JPIA tournament. Di ko masabi kung matutuwa ako or what. But anyway, nagtoss coin kami kung papasok pa sa PSYCH. 5 na kasi natapos ang assembly. Eh 4:30-6:00 ang aming psych. Nagpaalam na kami sa prof na hindi kami makakapag-quiz. Ang lumabas sa coin ay wag na daw kaming umattend but errrrrrr. Um-attend pa din. Ang sipag namin, eh. Haha. Tapos gr-in-ouping kami. Grabeng kaba ko kasi baka hindi ko makagroup sila claud. Patay ako nun kasi hindi ko naman kasundo mga classmate ko sa psych. Ibang department kasi, eh. Pero thank God kasi naging magkakagroup din naman kami. pero the rest. Puro lalaki. >___<

Grabe, ang haba ng thursday ko `no? Hahaha. Sariwa pa sa isip ko, eh. Happy na may pagkainis na okay lang. Buwahaha. basta may kilig din. oo, lahat na! Hahaha. Epekto siguro ito ng sobrang busog. Nabusog din ako sa dinner ko, eh. O siya, humaba nang husto ang post ko. Tagal kasi di nakapagblog. Kaya ngayon, byeeeeeeee na! *waves*

Tagal na di nakapag-blog,
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment