Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Tuesday, July 26, 2011

Bawasan.

Hello. Cold eve. May bagyo daw? Ay, ewan. WATERPROOF nga pala kami.

The two days have been so GOOD. know what? I got to see them all with those two days. Sa totoo lang, dapat lahat na noong monday. Di lang talaga nagpakita iyong isa. SAYANG! Pero okay lang. Ilang beses akong kinilig kasi si crush no. 2 ay ____ at si crush no. 3 ay nakita ko sa caf. Di ko alam kung mapapa - >___< or ^___^ ako kasi kasama naman niya si girlfriend? ewan. Ka-MU ata niya iyon. And medyo natatawa talaga ako sa style niya manamit. Ang laki ng damit at jacket niya. HAHA. pero he managed to stay cute. FOR ME :))

And about Mr. Inspiration? Nakasalubong ko siya. He wears ____ haha. (pag nakita ito ng mga kaklase ko, mabubuking siguro ako. Kaya puro blank blank muna. HAHAHA. At ang cute niya pa rin. Hindi ko nga siya masyado nakikita ngayon, eh. Ewan ko kung bakit.

Pero ito nga pala, may sasabihin ako. Crush no. 1 is out of the league na. Why? It's because. >___< Ang sagwang tignan. I will not say the reason because I will be so halata. Haay, saklap ng nangyari. Pero okay na din. Para daw mabawasan ang katalandian ko. :)))

Naka-feel agad ako ng panhihinayang. Pero kailangang alisin na siya sa listahan. So ngayon, crush no. 1 will be Mr. Inspiration, K? :)) At lahat sila ay... HAHAHAHA. Oo, na. Ang landi at ang kire na naman ng post na ito. Pero ano ba ang magagawa ko? Kire ako eh :))



Nanghihinayang,
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment