Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Tuesday, July 19, 2011

Non-sense!

Yahaha. Taka ba kayo kung bakit non-sense? kasi non-sense nga ito. Huwag niyo ng basahin baka agawan niyo pa ako!

Anyway, hahaha. ang tagal ko rin hindi nakapag-blog. And I miss it. :))) Kaya naman naisipan kong mag-blog tungkol sa aking new found crushes. Buwahahaha. Hindi ako magme-mention ng mga names because I'll just keep this to myself. Nobody knowssssssss! At hindi niyo rin dapat ito malaman. K?

Ahmmm. Here's crush no. 1. Na hindi ko na medyo crush ngayon. His Initial is totooooooot! Buwahaha. Blind Item, te? LOL. Basta. Ang cute niya. And I know he's rich. Baket? Basta! Ayon. Kaklase ko siya sa isang subject. At hindi ko sasabihin kung ano dahil patay ako. Ewan ko basta cute siya para sa akin. I found out na lang tumitingin-tingin na ako sa kanya habang may klase. Ho-ho. Basta ang cute niya. Pero hindi ko siya ma-add sa FB kasi nahihiya ako. >____< (shit! May hiya pala ako?!) Ayon. May GF na siya pero don't care ako. Crush lang namin, eh. (Tsk! Kinikilig ako kapag naiisip ko mukha niya.) ho-ho.

2nd crush. I'll give a clue. Classmate ko siya. Sa isang subject. Oo! Hahaha. Ayon ang clue ko. Matangkad, ang kinis ng mukha, macho may abs! oo! Guwapo siya and Grrrr.. I always found out myself looking at him. He's so.... sarap pagnasaan type? haha. lalo na kapag nakikita ko ang picture niya sa FB. Natatakam ako! (Kadiri ka, azec!) Hahaha. Basta. Kaya siya ganoon kasi ________ LOL. Hindi puwedeng sabihin dahil madali itong mahahalata ng mga classmate ko. :))) kung mababasa man nila ito. :)) Nga pala, single siya. ^___^

3rd crush. *shit, napapatili ako kapag nakikita ko ang picture niya sa FB na naka-smile. And anyway, natatawa ako sa sarili ko kasi I thought, iyong unang encounter namin ay ngayong 2nd year lang. Pero bulag pala ako noon. Kasi pinagtatawanan ko pala siya dati noong 1st yr ako. (tanga ko talaga! oo na, tanggap ko na!) hahaha. pero ang cute talaga ng smile niya! Waah. bakit ngayon ko lang siya napansin? Hindi siya in a relationship sa FB. (yes, I'm a stalker) buwahahaha. Pero may something yata siya. MU? O nililigawan? Pero katulad ni crush no. 1, crush ko din siya. And yeah, nakita ko siya kanina. Hahaha

Ayan ang aking new found crushes para ngayon. Isasama ko pa ba dito si Mr. Inspiration? Di na. 1st year ko pa naman iyon crush. Buwahaha. At oo, nalande pa rin ako sa kanya. Shit! Ang dami kong Vitamins! Hahahaha.


Ang kinikilig, 
Azec Chase.♥

No comments:

Post a Comment