Sometimes we tend to deny our feelings to someone because we knew that there is something wrong with him/her.

Monday, September 3, 2012

Doubts.

Dahil nasira ang laptop ko last last week, hindi ko natapos agad ang kuwento ni Ares. Na noon pa naman, bago ito masira ay tuwang-tuwa kong sinusulat. Pero nang maayos ang laptop ko at hindi naman na-reformat ang mga files, naisip kong baguhin ang kuwento niya. Why? Its because of the characters.

Malaki ang feeling ko na ang characters ko ang magiging problema ko. Si Artemis saka iyong heroine ni Ares. Actually, nakagawa na ako ng novel kay Ares at naipass ko na rin siya. And it turned out to be "tumataginting na return" Hahahaha! Iyong plot ko daw kasi talaga ang problema. Binuhay ko kasi ang patay! :P Ewan ko ba, nag-dream high naman ako masyado na magagawa ko ang ganoong klaseng kuwento. Ayon, na-returned tuloy. Sa isip ko kasi, ayaw ko na ibang babae ang makakatuluyan ni Ares. Na single father talaga ang dating niya! Hehehe! Kaya nag-isip na ako ng bagong istorya sa kanya.

At ito nga, nasa chapter seven na ako. Dati, na-comment sa akin ang tungkol kay Artemis. Na nag-iisip at nag-a-act daw siya ng hindi akma sa edad niya. May mga ganoon naman daw na bata pero hindi daw na-justify sa case niya. May ginawa ako this time, para ma-justify. Na sana nga ay ma-justify ko talaga! Hindi kasi ako nagtitiwala sa sarili ko eh. Iyon namang sa heroine ni Ares, iyong character niya kasi, puwede kaya siyang maging heroine? Errr. She's so clumsy. T___T

So iyon, sana lang talaga kahit ipa-revise muli ito. Itutuloy ko na ang dati kong ginawa. Sana lang talaga.

PS: May nangopya ng I'll Stay In Love With You sa Wattpad. Haay. http://www.wattpad.com/5942383-i%27ll-stay-in-love-with-you-on-going


xx
Cady

No comments:

Post a Comment